Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang vươn lên làm chủ các ngành kinh tế chủ lực của đất nước. Đây đều là các doanh nghiệp với tuổi đời chỉ vài mươi năm và được chính các doanh nhân người Việt lèo lái, vận hành, trong đó có RitaVõ.
Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, khởi đầu với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng bằng ý chí, sự quyết tâm của ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên, RitaVõ đã vươn lên trở thành một trong những công ty tư nhân, hoạt động đa ngành và có sức ảnh hưởng đến thị trường lao động trong nước. Đây cũng là một trong những công ty phân phối nội thất quy mô hàng đầu tại Việt Nam.
RitaVõ chinh phục đối tác, khách hàng với triết lý kinh doanh "luôn đặt chất lượng và sự trung thực lên hàng đầu". |
Thành công của RitaVõ có được nhờ sự dẫn dắt của ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch công ty. Ông không chỉ truyền cảm hứng, sức mạnh và linh hồn cho thương hiệu trong hành trình gần 20 năm xây dựng và phát triển mà còn là người có sức ảnh hưởng đối với những người xung quanh bằng sự cương nghị, quyết đoán và cầu toàn trong mọi công việc.
Với bản tính thẳng thắn, bộc trực của một người con miền Trung, ông Võ Mậu Quốc Triển nổi tiếng là người dám nói, dám làm và luôn làm đúng như những gì mình đã nói. Chính bản lĩnh và uy tín cá nhân của ông đã khiến khách hàng, đối tác nể phục và tin tưởng vào RitaVõ.
Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Công ty RitaVõ. |
Hiểu được rằng, thương hiệu chính là giá trị vô hình mà doanh nghiệp phải xây dựng và duy trì, chỉ có người lãnh đạo mới hiểu rõ sâu sắc việc định hướng cũng như nền tảng để xây dựng thành công của doanh nghiệp, vì vậy, tên tuổi và phẩm chất của họ thường gắn liền với thương hiệu của công ty.
Ngay từ ngày đầu, mục tiêu mà ông Võ Mậu Quốc Triển đặt ra cho công ty của mình là phải xây dựng một thương hiệu uy tín cả về chất lượng lẫn dịch vụ. Ngoài ra, xây dựng thương hiệu còn phải dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp, mà văn hóa đó do chính ông Võ Mậu Quốc Triển là người truyền đạt, dẫn dắt, bao gồm cả tính kỷ luật, tự giác, tuân thủ quy trình, có trách nhiệm với công việc với công ty và đối tác.
Chính những yếu tố đó đã tạo nên thương hiệu RitaVõ được đối tác tôn trọng, được khách hàng tin tưởng và được bạn bè an tâm giới thiệu cho nhau.
Thị trường mở, tính cạnh tranh cao, theo khuynh hướng chung hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn giảm giá để giành thị phần. Tuy nhiên, giá đi kèm chất lượng, khi giá giảm, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đều đi xuống.
Dưới định hướng của ông Võ Mậu Quốc Triển, RitaVõ xây dựng con đường riêng cho mình, chỉ tập trung vào những sản phẩm chất lượng, không chấp nhận chất lượng thấp để đánh đổi thị trường.
Theo ông Võ Mậu Quốc Triển, RitaVõ là thương hiệu xây dựng trên nền tảng - trung thực và chất lượng. Ông đã mất gần 20 năm để xây dựng và phát triển để được khách hàng tin tưởng.
"Thương hiệu do tôi xây dựng nhưng thị trường sẽ quyết định thành bại của RitaVõ. Ngoài thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân cũng là một trong những yếu tố quyết định thành công. Khách hàng và bạn bè thường yêu tính cách khẳng khải và trung thực của tôi và họ cũng tin yêu công ty tôi, sản phẩm của chúng tôi như chính con người tôi vậy", chủ tịch RitaVõ nói.
(Nguồn: RitaVõ)