Nhân viên nhổ nước bọt vào đồ ăn, trèo lên bàn định đánh khách

Sự việc xảy ra vào 2h trong nhà hàng Pita Pit ở Montana, Mỹ. Một nhân viên nhà hàng sau khi tranh cãi với khách đã nhổ nước bọt vào túi thức ăn của người này đang gọi. Thậm chí, cô còn nhảy lên bàn định lao vào đánh khách, Mirror đưa tin ngày 25/3.

Nhiều người cho biết họ rất sốc khi nhìn thấy hành động của nhân viên bán hàng. Ảnh: Mirror.

Nhiều người cho biết họ rất sốc khi nhìn thấy hành động của nhân viên bán hàng. Ảnh: Mirror.

Nhân viên bán hàng thậm chí còn hét lên với khách hàng: "Tôi thách các người đấy". Người mua hàng sau đó chạy ra khỏi quầy, ném thức ăn vào nhân viên và đáp trả lại: "Tôi không việc gì phải tử tế với cô cả. Cô là kẻ tồi tệ". Tiếp đó, nhân viên lại nói: "Đúng thế, vì bây giờ là 3 giờ sáng đấy, và tôi muốn về nhà".

Nhân viên nhổ nước bọt vào đồ ăn, nhảy lên bàn đánh khách

 Nguồn: Mirror.

Video ghi lại cảnh cãi nhau của nhân viên và khách hàng sau khi đăng tải trên Facebook đã được nhiều người chia sẻ. ShaeLynn MadPlume, người đăng video, cho biết: "Chúng tôi đến cửa hàng vào khoảng 2h và cố gắng mua một ít đồ ăn. Người phụ nữ đó đã nhổ vào đồ ăn chỉ vì cô ta có một ngày tồi tệ và không muốn làm việc".

Nhiều người sau khi xem video cho biết họ rất sốc trước cách hành xử của nhân viên này, khi cô cư xử thiếu chuyên nghiệp trên cương vị là người đại diện cho một thương hiệu. Song nhiều ý kiến cũng cho rằng, vụ việc xảy ra là do lỗi của cả hai bên, khi nữ khách hàng cũng không tôn trọng nhân viên.

Chủ nhà hàng thức ăn nhanh đã công khai xin lỗi khách trên mạng. Họ cũng gửi một bức tâm thư trên trang đại diện: "Hai vợ chồng tôi đã sở hữu chuỗi nhà hàng này trong hơn 14 năm. Tôi đã nhìn thấy video này trên Facebook và tôi lấy làm tiếc khi điều này xảy ra. Tôi không biết trước và sau video này việc gì đã xảy ra, tuy nhiên rất mong mọi người không vội vàng nghe theo những lời suy đoán vô căn cứ".

Người chủ cũng khẳng định hành vi của nhân viên không thể chấp nhận được và sa thải cô. "Vào thời điểm nặng nề này, chúng tôi muốn gửi tới mọi người lời xin lỗi chân thành nhất", ông chia sẻ.

Let's block ads! (Why?)