Singapore mở tour vespa lấy cảm hứng từ Việt Nam

Tour Vespa dự kiến kéo dài nửa buổi với giá trọn gói là 30 SGD (khoảng 500.000 đồng). Du khách sẽ được chở đi tham quan khu Kampong Glam, khám phá đời sống thường ngày của người dân Singapore, nhà thờ hồi giáo Sultan, trung tâm Di sản Mã Lai hay chụp hình trước các bức tranh tường đầy màu sắc ở Haji Lane... Ngoài ra, bạn cũng có thể mua gói tour mini, tham quan Singapore bằng vespa trong 30 phút. 

singapore-mo-tour-vespa-lay-cam-hung-tu-viet-nam

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đang lên kế hoạch kết hợp với các công ty du lịch mang đến cho khách tham quan trải nghiệm khám phá mới về đảo quốc sư tử. Một trong số đó là Vespa Tour. 

Dự án này là sự kết hợp của Sideways, đồng sáng lập nhà nghỉ Betel Box và được STB hỗ trợ. Ý tưởng về tour tham quan này được Singapore lấy cảm hứng từ tour vespa cổ tại TP HCM, Việt Nam.

Tour Vespa cũng là một phần trong chiến lược xây dựng thương hiệu mới của STB "Pasion Made Possible" (Đam mê khơi gợi tiềm năng), được công bố vào ngày 25/8.

Singapore - Passion Made Possible là một Thương hiệu truyền thông thống nhất nhắm đến đối tượng mục tiêu kinh doanh và du lịch trên toàn cầu. Thương hiệu này cũng đóng vai trò tạo bàn đạp và cơ hội để Singapore thể hiện tinh thần sáng tạo táo bạo cùng sự kiên trì bền bỉ với bạn bè thế giới.

singapore-mo-tour-vespa-lay-cam-hung-tu-viet-nam-1

Tour vespa nằm trong chiến lược xây dựng thương hiệu mới của Tổng cục Du lịch Singapore.

Giám đốc điều hành STB Lionel Yeo cho biết Tổng cục Du lịch Singapore đang giới thiệu một thương hiệu truyền thông bao hàm câu chuyện về Singapore đầy đủ hơn, vượt ra khỏi khuôn khổ ngành du lịch. Thương hiệu này nêu bật lên được hình ảnh biểu tượng của Singapore và giúp lan toản những câu chuyện về con người, điểm đến. Đồng thời nó cũng giúp Singapore tạo sự kết nối sâu sắc, gần gũi hơn với du khách - những người đang tìm kiếm các trải nghiệm giá trị hơn trong mọi chuyến đi của họ.

Let's block ads! (Why?)