Tôi liên tục gọi điện cho tổng đài để hỏi về chính sách hoàn hủy vé máy bay đã mua trong tháng 8, nhưng đều không kết nối thành công.
Đầu tháng 8, tôi đặt 4 vé máy bay khứ hồi đi du lịch. Do dịch bệnh, gia đình tôi không thể thực hiện chuyến đi. Trang web của hãng thông báo về việc hoàn vé cho khách hàng. Nhưng tôi gọi tổng đài liên tục đều không được trả lời.
Thành phố nơi tôi ở không có chi nhánh của hãng bay, chỉ có các đại lý bán vé. Nhưng tôi không mua vé của họ, mà mua trực tiếp trên web. Do đó, tôi không thể qua các đại lý hoàn được mà phải lên chi nhánh của hãng ở Hà Nội khá tốn kém. Có khi đi hết cả ngày chưa giải quyết xong. Mong được độc giả trợ giúp. Tôi xin cám ơn.
Nguyễn Văn Nghĩa
Chuyên mục Tư vấn do Vietravel phối hợp cùng VnExpress thực hiện, nhằm giới thiệu đến quý độc giả các điểm đến, đi đâu, ăn gì và kinh nghiệm du lịch. Để cập nhật thêm thông tin và những chương trình du lịch chất lượng cao với ưu đãi hấp dẫn, vui lòng truy cập hoặc Hotline: 19001839.