Thực khách chỉ cần đặt đơn hàng tối thiểu 300 baht (hơn 220.000 đồng), một shipper đẹp trai sẽ chuyển đồ ăn miễn phí đến tận cửa nhà.
Từ khi Thái Lan ban bố tình trạng khẩn cấp để chống Covid-19 vào cuối tháng 3, thực khách bị cấm ăn tại nhà hàng, chỉ có thể mua mang đi. Như vô số nhà hàng khác trên khắp cả nước, 76 Garage cũng bị giảm doanh thu.
Tuy nhiên, địa chỉ này nhanh nhạy thực hiện chiến dịch marketing sáng tạo để thúc đẩy kinh doanh. Họ thuê một dàn người mẫu 6 múi làm shipper. Dàn mẫu nam luôn sẵn sàng lên đường, có người ship 15-20 đơn hàng một ngày. Họ cũng livestream hàng ngày trên Facebook để tăng tương tác với thực khách.
Phathorn Auawattana Phan, đại diện nhà hàng, cho biết trước khi ra đời chiến dịch này, 76 Garage đã hút khách nhờ dàn mẫu nam làm bồi bàn.
Khi lệnh phong tỏa có hiệu lực, họ nảy ra ý tưởng quảng bá dịch vụ ship bằng loạt ảnh chụp trước đó để truyền thông cho dịp Tết Songkran. Những bài đăng dàn shipper này nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.
Theo Phathorn, doanh thu hiện tại của nhà hàng chỉ vừa đủ để trả lương cho nhân viên, giúp tất cả vượt qua thời gian khó khăn này. Doanh nghiệp cũng tặng thức ăn cho người nghèo ở Bangkok.
An An (Theo Siamrath)
Xem thêm