Chuỗi nhà hàng nướng Ngưu Phồn - Gyu Shige với hơn 130 chi nhánh đến từ Nhật Bản vừa khai trương chi nhánh thứ hai, tại số 183A Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM.
Chủ tịch Masakazu Takada cắt băng khai trương chi nhánh thứ hai của Gyu Shige. |
Là nhà hàng nướng thuần Nhật, các nguyên liệu tại Gyu Shige được nhập khẩu từ chính đất nước này. Nhà hàng có nhiều loại xốt ướp thịt, xốt chấm thơm ngon độc đáo chế biến từ rượu sake, đậu nành lên men, chanh Nhật để tạo ra nhiều loạt xốt nổi tiếng như: Dare, Miso, Shio, Yuzu, Ponzu…
Nhà hàng đã chinh phục thực khách Việt ngay lần ăn thử đầu tiên nhờ nhiều hương vị mới lạ, thơm ngon. Ngoài chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, nhà hàng còn rất trọng đến giá cả. Những món nướng của nhà hàng với mức giá từ 65.000 đồng đến 130.000 đồng; hay các món salad, súp, cơm trộn bánh xèo Nhật giá từ 39.000 đồng đến 79.000 đồng.
Phong cách chế biến và nhiều bí quyết chế biến xốt độc đáo thuần Nhật, Gyu Shige dễ dàng chinh phục thực khách ngay từ lần ăn thử đầu tiên. |
Bên cạnh bí quyết món ăn ngon độc đáo và giá cả phải chăng, nhà hàng còn chinh phục khách bằng không ấm cúng, gần gũi, nhưng sang trọng. Nhà hàng có hệ thống phòng VIP giúp thực khách có thể lựa chọn cho bất cứ dịp nào, từ bữa ăn gần gũi gia đình, họp mặt bạn bè, cho đến tiếp khách hoặc các dịp quan trọng.
Gyu Shige sẽ tiếp tục khai trương chi nhánh thứ ba vào đầu tháng 12 tại một vị trí đắc địa 500m2 ngay trung tâm quận 1, TP HCM. Ông Masakazu Takada, Chủ tịch Gyu Shige toàn cầu cho biết trong năm 2018, chuỗi nhà hàng sẽ tiếp tục được mở rộng tại TP HCM, Hà Nội và cả nước để đạt kế hoạch 30 chi nhánh trong ba năm và 50-70 chi nhánh trong năm năm.
Không gian nhà hàng ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. |
Chuỗi nhà hàng nướng Gyu Shige có hoạt động lâu đời và được nhiều thực khách ưa thích tại Nhật Bản với hơn 130 chi nhánh. Tháng 8/2016, Gyu Shige đã khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam ở Trung tâm thương mại Sài Gòn Center, Takashimaya, TP HCM. Sau hơn một năm hoạt động, nhà hàng đã thu hút nhiều thực khách sành ăn tại TP HCM. Doanh số nhà hàng liên tục tăng nhờ nhiều thực khách Việt lựa chọn làm địa điểm ưa thích ngay sau lần ăn thử đầu tiên.
(Nguồn: Nhà hàng Gyu Shige)