Đích thân CEO Ricardo Guadalupe của hãng đồng hồ Thụy Sỹ Hublot vừa đến Việt Nam để giới thiệu ba mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn mới, nằm trong bộ sưu tập Hublot Classic Fusion Fuente 45mm. Ba phiên bản sử dụng chất liệu khác nhau gồm Bronze (Đồng), Titanium và King Gold, được chào bán với giá lần lượt gần 400 triệu, hơn 350 triệu và hơn 700 triệu đồng.
Lý giải về sự nhiệt tình dành cho thị trường Việt Nam, vị CEO đánh giá cao tiềm năng tiêu thụ hàng xa xỉ tại đây. Do đó, công ty quyết định chọn đại diện để phân phối chính thức và là nơi đầu tiên trên thế giới để ra mắt sản phẩm.
“Việt Nam là một thị trường trẻ và sôi động. Nền kinh tế đang phát triển nhanh và người dân yêu thích đồng hồ. Họ tin rằng những chiếc đồng hồ có thể phản ánh phần nào con người. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ được đón nhận ở Việt Nam trong thời gian tới”, ông Ricardo Guadalupe nhận định.
Theo bà Hoài Anh, Brand Manager Hublot tại Việt Nam, với sự có mặt chính thức của hãng, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu, mua từ các nguồn không đảm bảo hoặc chịu thiệt thòi về các dịch vụ chăm sóc khách VIP, dịch vụ hậu mãi như trước. Giá sản phẩm chính hãng cũng ở mức tốt hơn thị trường Singapore và Thái Lan do mong muốn kích cầu của nhà sản xuất.
Viễn Thông