Các hãng lữ hành khắp thế giới vừa chia sẻ những khiếu nại của du khách mà khi nghe xong, họ "không biết nói gì", trên HollidayComplains. Dưới đây là một số ví dụ:
Không ai nói với chúng tôi rằng ở dưới biển có cá. Chúng làm cho lũ trẻ nhà tôi giật mình.
Chúng tôi đã phải dừng chuyến du lịch tới vườn quốc gia Yellowstone, Mỹ vì được thông báo rằng ban quản lý sẽ không nhốt bọn thú hoang vào trong chuồng khi đêm xuống để bảo vệ du khách.
"Đồ ăn quá ngon, phụ nữ thì sexy, nơi này khiến tôi không muốn về nhà và đây là lỗi của công ty du lịch. Sao các anh lại gợi ý cho tôi đến đây", là một trong những phàn nàn của du khách Anh khiến nhân viên không biết trả lời sao. Ảnh: Alamy. |
Trong chuyến du lịch tới Goa, Ấn Độ, tôi đã rất khó chịu vì hầu hết nhà hàng ở đây toàn phục vụ cà ri. Tôi không thích thức ăn có quá nhiều gia vị chút nào.
Trời đang mưa. Tại sao lại không nói với chúng tôi rằng ở Tây Ban Nha cũng có mưa chứ?
Tại sao tôi phải tip cho bồi bàn, khi mà tôi đã trả tiền phòng và bữa trưa cho khách sạn rồi?
Nước ở vịnh Mexico quá mặn. Tại sao không ai nói với chúng tôi về điều này.
Tôi đi bộ trên vỉa hè của khu nghỉ dưỡng thì bị gãy chân. Tôi sẽ kiện họ vì đã không cảnh báo trước cho tôi về điều này.
Các bạn đã nói rằng ngay cạnh thị trấn là núi lửa. Nhưng tôi đã đến đó và không hề thấy dung nham chảy. Tôi chắc chắn đây chỉ là một ngọn núi bình thường, không phải núi lửa như mọi người vẫn nói.