Trò lừa Cá tháng Tư của doanh nghiệp nổi tiếng thế giới

1. Google

Đại gia tìm kiếm nổi tiếng với cả tấn trò đùa ngày Cá tháng Tư. Năm nay, trò được ưa chuộng nhất có lẽ là cho người dùng chơi Pac-Man trên Google Maps. Cách đây 2 năm, họ đã có ý tưởng này rồi. Điểm khác biệt hiện tại chỉ là giới tính nữ của Pac-Man năm nay mà thôi.

2. T-Mobile

Nhà mạng Mỹ năm nay ra mắt T-Mobile ONEsie - một bộ đồ trùm kín người được quảng cáo tích hợp công nghệ toàn thân, từ sợi nano đến sạc bằng nhiệt độ và theo dõi sức khỏe. Sản phẩm này có giá 40 USD mỗi bộ.

3. Master & Dynamic

tro-lua-ca-thang-tu-cua-doanh-nghiep-noi-tieng-the-gioi

Công ty này nổi tiếng với các loại tai nghe bằng da và kim loại cao cấp. Nhưng năm nay, họ tuyên bố sẽ ra mắt thiết bị tai nghe không dây MH40 Wireless On-Ear làm hoàn toàn từ bê tông. Dĩ nhiên, với cân nặng ước tính gần 5kg, nó khó có thể đeo lên tai.

4. Lyft

Dịch vụ đi chung xe Lyft năm nay lại thông báo về loại thiết bị đeo tay có tên Lyft Momo. Theo đó, người dùng chỉ cần đeo vào và có thể gọi lái xe chỉ bằng cách giơ tay lên trời, không cần điện thoại, ứng dụng hay bất kỳ màn hình nào. Trên CNET, người phát ngôn của Lyft xác nhận “đây chỉ là một trò đùa”, nhưng khẳng định “thiết bị này hoạt động được”.

5. Duolingo

tro-lua-ca-thang-tu-cua-doanh-nghiep-noi-tieng-the-gioi-1

Website học ngoại ngữ nổi tiếng năm nay cho ra mắt khóa học riêng về ngôn ngữ biểu tượng cảm xúc – Emoji. Nó sẽ giúp người lớn hiểu được ngôn ngữ của giới trẻ hiện nay. Họ còn làm hẳn một bộ flashcard (thẻ học từ mới) để hỗ trợ người dùng.

6. Amazon

Năm nay, Amazon ra mắt trợ lý ảo Petlexa, tích hợp vào loa Echo, cho thú nuôi của người dùng. Theo đó, Echo sẽ hiểu được các yêu cầu từ tiếng kêu của vật nuôi và đáp ứng chúng, như đếm số bước chân cho chuột, đặt thức ăn cho mèo hay ném bóng cho chó.

Hà Thu(theo The Verge/CNET)

Let's block ads! (Why?)