Mẹ kiện hãng hàng không vì bị trao nhầm con

Maribel Martinez và con trai Andy 5 tuổi đến cộng hòa Dominica du lịch và thăm người thân vào ngày 28/7. Một tuần sau đó, Maribel trở về Mỹ trước và để con trai ở lại với người thân. Cô mua vé máy bay của hãng JetBlue Airways và nộp thêm 100 USD cho hãng này để hộ tống Andy về nhà sau đó gần một tháng, theo The Sun.

Ngày 17/8, Martinez đợi để đón con trai ở sân bay John F. Kennedy, New York nhưng nhân viên hãng đã dẫn đến một cậu bé khác không phải Andy. Trong khi đó, Andy được hộ tống đến sân bay Logan, Boston và "đoàn tụ" với một phụ nữ mà cậu chưa bao giờ nhìn thấy.

Andy và bố mẹ mình tại văn phòng luật sư hôm 30/9. Ảnh: Bebeto Matthews/APP.

Andy và bố mẹ mình tại văn phòng luật sư hôm 30/9. Ảnh: Bebeto Matthews/APP.

Khi nhận ra con mình bị trao nhầm, Martinez gần như phát điên và nghĩ rằng Andy bị bắt cóc. Phải mất tới ba tiếng để hãng JetBlue tìm ra sai sót và cho hai mẹ con nói chuyện trên điện thoại với nhau. Sau đó, cả hai cậu bé đã được lên máy bay và trao trả về đúng gia đình. Danh tính của cậu bé bị trao nhầm cùng Andy không được tiết lộ.

Martinez đã đệ đơn kiện hãng JetBlue. Trong cuộc họp báo về vụ kiện diễn ra hôm 30/9, Martinez cáo buộc sai lầm của hãng này đã khiến cô phải chịu đựng “sự sợ hãi cùng cực, sốc, đau đớn về tinh thần và chấn thương tâm lý”, khi đón con ở sân bay mà không gặp được. Cô hy vọng vụ kiện sẽ ngăn chặn việc xảy ra nhầm lẫn tương tự.

Phát ngôn viên của JetBlue Airways cho biết hãng sẽ không đưa ra bình luận gì trong quá trình chờ xét xử.

Xem thêm: Bà mẹ khóc ròng vì bỏ quên con trên tàu ra biển

Lệ Lệ

Let's block ads! (Why?)