Phano khẳng định vị thế với 60 nhà thuốc

Với nhà thuốc thứ 60 vừa được khai trương tại TP HCM, Phano đã phủ sóng khắp các tỉnh miền Trung và miền Nam.

Hệ thống nhà thuốc Phano vừa khai trương thành viên thứ 60 tại 76A Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM hôm 16/6. Như vậy, hệ thống Phano đã phủ rộng khắp các tỉnh miền Trung và phía Nam từ TP HCM đến Đà Nẵng, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang... 

polyad

Khai trương nhà thuốc mới tại TP HCM.

Thành công từ kinh doanh nhượng quyền

Ngành bán lẻ dược phẩm phát triển, tăng trưởng bền vững một cách độc lập bất kể những diễn biến trái chiều của nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, để thành công trong ngành này, các nhà đầu tư sẽ phải đối mặt với nhiều bài toán khó là tiềm lực tài chính, chuyên môn và hệ thống hỗ trợ vận hành chuyên nghiệp để phù hợp với đặc thù riêng của ngành bán lẻ dược phẩm. Vì thế, việc nhượng quyền kinh doanh chính là giải pháp thích hợp để nhà đầu tư tham gia vào sân chơi đầy tiềm năng này với ít áp lực hơn so với tự kinh doanh.

Phương thức nhượng quyền 3P của Phano sẽ mang đến cơ hội phát triển bền vững cho nhà đầu tư với giá trị cốt lõi của thương hiệu được bảo vệ và phát huy nhất quán. Các chuẩn mực kinh doanh cũng được vận hành một cách nghiêm túc, nguồn nhân lực được chú trọng đào tạo thường xuyên, phương thức tiếp thị đồng nhất về bản sắc và linh hoạt về cách tiếp cận theo từng địa phương. Quan trọng hơn, các kịch bản kinh doanh được hoạch định sẵn để phát huy tối đa tiềm năng, đồng thời lường trước những phát sinh để giúp nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro.

Việc áp dụng mô hình nhượng quyền kinh doanh 3P gồm Professionalism (vận hành chuyên nghiệp); Profit (kinh doanh hiệu quả); Protection (đầu tư an toàn) tại thành viên thứ 60 của Phano đã tạo ra bước đột phá cho thị trường. Đây sẽ là kênh đầu tư mới nhiều hấp dẫn, ít rủi ro.

Với bước chuyển mình này, Phano càng khẳng định thêm vị thế trên thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2007 và đến nay có mạng lưới 60 nhà thuốc khắp các tỉnh thành, thu hút gần 4 triệu lượt khách hàng, Phano đang từng bước chinh phục thị trường và giành trọn lòng tin của cộng đồng.

polyad

Dược sĩ Phano chú trọng chất lượng tư vấn cho khách hàng.

Những dự định cho tương lai

Với mục tiêu không chỉ dừng lại ở con số 60, Phano sẽ tiếp tục phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng nhằm chinh phục vị thế dẫn đầu thị trường trên toàn quốc và nhân rộng mô hình bán lẻ dược phẩm hiện đại với nhiều giá trị tiên phong đến gần hơn với người dân cả nước. Bên cạnh đó, ưu tiên hàng đầu của Phano là tạo ra trải nghiệm hài lòng và yên tâm tối đa cho khách hàng dựa trên nền tảng uy tín thương hiệu, chuyên môn cao, năng lực quản lý chất lượng, sức sáng tạo vượt trội và văn hóa doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư vì lợi ích khách hàng.

Nhằm đánh dấu sự kiện này, công ty sẽ triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa về chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Trong đó, ngày hội Phano Care, ra mắt tiện ích tư vấn toa trực tuyến "Ngồi tại gia - tìm ra thuốc" cùng hàng nghìn quà tặng ý nghĩa cho sức khỏe trong chương trình "Niềm vui nhân rộng, ưu đãi ngập tràn" sẽ dành cho khách hàng tại hệ thống nhà thuốc Phano đến hết ngày 30/6. Thông tin chi tiết liên hệ (08) 38 456 109 hoặc truy cập: http://ift.tt/1vco4xW.

Hệ thống nhà thuốc Phano được thành lập năm 2007 bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Phano. Đây là một trong những hệ thống nhà thuốc đầu tiên đạt chuẩn GPP của Việt Nam với mạng lưới nhà thuốc rộng khắp. Qua gần 10 năm phát triển, công ty không ngừng xây dựng vững chắc uy tín trên thị trường, khẳng định vị thế là một trong những hệ thống nhà thuốc hàng đầu tại Việt Nam.

Không chỉ phát triển về quy mô mạng lưới, Phano luôn chú trọng tuân thủ các quy chế chuyên môn và nâng tầm chuẩn mực của hệ thống từ quy trình chọn lọc nguồn hàng, quy trình bảo quản sản phẩm, quy trình bán hàng, năng lực của đội ngũ dược sĩ bán hàng, phong cách phục vụ đến các giá trị cộng thêm… Công ty mong muốn trở thành điểm đến đáng tin cậy của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe.

Song song với việc phát triển các hoạt động kinh doanh, Phano cũng tích cực tham gia công tác xã hội nhằm góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng, đúng với triết lý kinh doanh của công ty là luôn đề cao lợi ích của cộng đồng bên cạnh lợi ích kinh doanh. Thông tin chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Phano)

Let's block ads! (Why?)