Dầu gội mát lạnh Nhật Bản hút khách tắm suối nước nóng

Những thợ cắt tóc của thành phố Kaminoyama nỗ lực quảng bá sản phẩm dầu gội mát lạnh, chiến dịch này nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng, đặc biệt là những du khách đến địa phương để tắm suối nước nóng vào mùa hè này. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng với nước nóng 36 độ C để đạt hiệu quả.

dau-goi-mat-lanh-nhat-ban-hut-khach-tam-suoi-nuoc-nong

Các suối nước nóng được coi là một trong những "đặc sản" của Nhật Bản. Ảnh: Japan-Guide.

Thành phố Kaminoyama vốn là điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Yagamata với khu suối nước nóng tự nhiên. Lượng khách du lịch ghé vào các cửa hàng làm đầu để nghỉ ngơi sau khi tắm suối nước nóng có xu hướng tăng dần trong những năm gần đây.

Nắm bắt xu thế này, chi nhánh của một hiệp hội thợ cắt tóc Kaminoyama dự định thu hút nhiều khách du lịch sử dụng dịch vụ này hơn. Theo Astro Awani, chi nhánh đang phối hợp với Hiệp hội du lịch và đặc sản địa phương trong vùng để chuẩn bị những tờ rơi quảng cáo cho dịch vụ gội đầu tại đây. Những tờ rơi này cũng được phát cho du khách tại các trung tâm thông tin du lịch.

Xem thêm Du khách Nhật khỏa thân gây phẫn nộ ở bãi biển

Let's block ads! (Why?)