Quảng cáo Google hay nhất tuần

Câu chuyện về ba người bạn: Giấy, Đá và Kéo của Google tuần qua đã thu hút hơn một triệu lượt xem trên Youtube.

1. Google Android - "Rock, Paper, Scissors"

Giấy vốn sợ Kéo và Kéo thì luôn e ngại Đá. Tuy nhiên, họ lại có thể cùng đứng lên bảo vệ nhau khỏi những kẻ chuyên đi bắt nạt. Thông điệp của hãng qua video này là: "Gắn kết với nhau, dù có khác biệt" (Be together. Not the same). Câu chuyện về Giấy, Đá và Kéo của Google tuần qua đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.

2. Klarna - "Smoooth"

Hãng dịch vụ thanh toán điện tử Klarna của Thụy Điển đã có cách quảng bá thương hiệu khá đặc biệt. Thay vì giới thiệu dịch vụ của hãng ra sao, Klarna lại sử dụng hình ảnh của chú cá cùng với một tính từ duy nhất "Smooth" (Trơn tru). Đây cũng chính là điều mà khách hàng mong chờ nhất khi sử dụng phương thức thanh toán điện tử - điều mà Klarna đang cố gắng hướng tới.

3. Paris Opera - "Figaro"

 Opera vốn được coi là một loại hình nghệ thuật cao siêu và vời với giới trẻ. Tuy nhiên, video mới nhất của Paris Opera đã giúp loại hình này trở nên gần gũi. Fiago giống như một bộ phim hài, thực hiện nền ca khúc The Barber of Seville. Xuyên suốt video là hình ảnh một nghệ sĩ opera bỗng nhiên mất giọng trong suốt buổi tập. Quá chán nản, anh quyết định chơi thả phanh một đêm khi quay trở lại và khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng về giọng hát truyền cảm của mình.

Ngọc Anh (theo Adweek)

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at http://ift.tt/jcXqJW.